Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Ngọc Nguyên Sang-
dc.date.accessioned2023-02-27T03:59:53Z-
dc.date.available2023-02-27T03:59:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5991-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hoạt động marketing online tại công ty TNHH Xây Dựng Mộc Thủy Kiến Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Xây Dựng Mộc Thủy Kiến Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH Xây Dựng Mộc Thủy Kiếnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectHoàn thiện hoạt động marketing onlinevi
dc.subjectcông ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiếnvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing online của công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiếnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Ngọc Nguyên Sang-K53H.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.