Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Hoài Nhi-
dc.date.accessioned2023-02-27T04:10:13Z-
dc.date.available2023-02-27T04:10:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5994-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectrủi ro tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleQuản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
__NG TH_ HOÀI NHI-L_P K53FQTKD.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.