Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2023-02-27T04:15:08Z-
dc.date.available2023-02-27T04:15:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5995-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ & chất lượng dịch vụ Mobile banking Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng TMCP Đông Nam Á-Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng SeABank – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMobile Bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đông Nam Ávi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Th_ Thanh Nhàn_K53C QTKD.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.