Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/59
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thiện-
dc.date.accessioned2020-08-14T03:30:08Z-
dc.date.available2020-08-14T03:30:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/59-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 2 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 2 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Kĩ thuật phân tích và xử lí số liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 6 6. Bố cục đề tài: 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ THUYẾT VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN TRONG NGHÀNH KINH DOANH LỮ HÀNH 8 1.1 Truyền thông Marketing 8 1.1.1 Khái niệm 8 1.1.2 Vai trò của hoạt động truyền thông marketing 8 1.1.3 Các công cụ truyền thông marketing 8 1.1.3.1 Quảng cáo 8 1.1.3.2 Khuyến mãi 9 1.1.3.3 Quan hệ công chúng 9 1.1.3.4 Marketing trực tiếp 9 1.1.3.5 Bán hàng cá nhân 9 1.2 Truyền thông marketing trực tuyến 9 1.2.1 Khái niệm 9 1.2.2 Các công cụ truyền thông marketing trực tuyến 10 1.2.2.1 Quảng cáo trực tuyến 10 1.2.2.2 Email marketing 12 1.2.2.3 Marketing thông qua công cụ tìm kiếm – SEM 13 1.2.2.4 Mạng xã hội 14 1.2.2.5 Website 16 1.2.3 Đánh giá hoạt động truyền thông marketing trực tuyến 16 1.2.3.1 Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc KPIs 17 1.3 Kinh doanh dịch vụ lữ hành 19 1.3.1 Khái niệm và phân loại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành 19 1.3.1.1 Khái niệm kinh doanh dịch vụ lữ hành 19 1.3.1.2 Phân loại doanh nghiệp lữ hành 19 1.3.2 Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành 19 1.3.2.1 Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa 19 1.3.2.2 Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế 20 1.3.3 Nội dung của hoạt động kinh doanh lữ hành 20 1.4 Truyền thông trực tuyến và kinh doanh du lịch tại Việt Nam 22 1.5 Các nghiên cứu liên quan đến marketing trực tuyến trong ngành kinh doanh lữ hành 23 1.6 Tóm tắt chương 1 23 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CONNECT TRAVEL HUE 24 2.1 Tổng quan về công ty 24 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 24 2.1.1.1 Thông tin chung về công ty 24 2.1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Connect Travel Hue 24 2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của công ty 25 2.1.3 Cơ cấu tổ chức công ty 26 2.1.4 Lĩnh vực hoạt động 27 2.1.5 Các sản phẩm, dịch vụ của công ty 27 2.1.6 Đặc điểm lao động tại công ty 29 2.1.7 Các kết quả hoạt động kinh doanh chính của công ty 29 2.2 Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trực tuyến tại công ty Connect Travel Hue 30 2.2.1 Mục tiêu của hoạt động truyền thông marketing trực tuyến của công ty 30 2.2.2 Các công cụ truyền thông marketing trực tuyến mà công ty sử dụng 31 2.2.3 Hoạt động truyền thông trực tuyến bằng kênh facebook 31 2.2.4 Hoạt động truyền thông trực tuyến bằng kênh Email 35 2.2.5 Hoạt động truyền thông trực tuyến qua website 35 2.3 Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động truyền thông marketing trực tuyến của công ty 37 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu (giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập…) 37 2.3.2 Đặc điểm hành vi khách hàng 39 2.3.2.1 Nguồn thông tin biết đến công ty 39 2.3.2.2 Lí do khách hàng lựa chọn công ty 40 2.3.2.3 Hoạt động marketing mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất 40 2.3.2.4 Các hoạt động của công ty mà khách hàng biết đến 41 2.3.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha 42 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về các hoạt động truyền thông qua facebook 43 2.3.5 Đánh giá của khách hàng về các hoạt động truyền thông qua Email marketing 44 2.3.6 Đánh giá của khách hàng về các hoạt động truyền thông qua Website 44 2.4 Tóm tắt chương 2 45 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CONNECT TRAVEL HUE 46 3.1 Định hướng mục tiêu phát triển các hoạt truyền thông marketing trưc tuyến của công ty Connect Travel Hue 46 3.2 Giải pháp cho hoạt động truyền thông marketing trực tuyến của công ty 46 3.2.1 Kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho tháng 6, tháng 7 năm 2020 46 3.2.2 Giải pháp cho website connecttrael.vn 49 3.2.3 Giải pháp cho trang fanpage Connect Travel 50 3.2.4 Giải pháp cho hoạt động email marketing 50 3.2.5 Giải pháp đối với lãnh đạo công ty Connect Travel Hue 50 3.3 Tóm tắt chương 3 50 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 51 1. Kết luận 51 2. Kiến nghị 51 3. Hạn chế của nghiên cứu và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo 52 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 53vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CONNECT TRAVEL HUEvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Thiện_ K50A Marketing.pdf981.72 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.