Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s. Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Ngọc Uyên-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:21:07Z-
dc.date.available2023-02-27T08:21:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6000-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ buồng và chất lượng dịch vụ buồng phòng trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Khách sạn Hương Giang Resort & Spa Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Khách sạn Hương Giang Resort & Spa Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ Buồngvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectKhách Sạn Hương Giang Resort & Spavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Buồng tại Khách Sạn Hương Giang Resort & Spavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
H_ Th_ Ng_c Uyên _ K53A KDTM.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.