Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Thanh Trâm-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:25:17Z-
dc.date.available2023-02-27T08:25:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6002-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất khẩu hàng may mặc Chương 2: Phân tích hoạt động xuất khẩu hàng may mặc tại Công ty Cổ phần Dệt Vinatex Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động xuất khẩu hàng may mặc tại Công ty Cổ phần Dệt Vinatex Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecthàng may mặcvi
dc.subjecthoạt động xuất khẩuvi
dc.subjectcông ty CP Dệt Vinatexvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titlePhân tích hoạt động xuất khẩu hàng may mặc tại công ty CP Dệt Vinatex Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
H_-Th_-Thanh-Trâm_K53B-Marketing.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.