Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Phương-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:43:51Z-
dc.date.available2023-02-27T08:43:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6004-
dc.description.abstractChương 1: Lý luận và thực tiễn về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Trung Sơn. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua xe của khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Trung Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquyết định mua xe ô tôvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcông ty trách nhiệm hữu hạn Trung Sơnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô tại công ty trách nhiệm hữu hạn Trung Sơnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Th_ Ph__ng- L_p K53HQTKD.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.