Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6005
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank- Chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nhàn
SVTH Lê, Thị Thanh Nhàn
Keywords: Mobile Banking
chất lượng dịch vụ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ & chất lượng dịch vụ Mobile banking Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng TMCP Đông Nam Á-Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng SeABank – Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6005
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Th_ Thanh Nhàn_K53C QTKD.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.