Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2023-02-27T08:48:39Z-
dc.date.available2023-02-27T08:48:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6005-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ & chất lượng dịch vụ Mobile banking Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng TMCP Đông Nam Á-Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng SeABank – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMobile Bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đông Nam Á SeABankvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank- Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Th_ Thanh Nhàn_K53C QTKD.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.