Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Mỹ Loan-
dc.date.accessioned2023-02-27T09:24:48Z-
dc.date.available2023-02-27T09:24:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6007-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MADG Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MADGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty TNHH MADGvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MADGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ TH_ M_ LOAN-K53C QTKD.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.