Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6007
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MADG
Authors: GVHD ThS. Trần, Hoàng
SVTH Lê, Thị Mỹ Loan
Keywords: chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH MADG
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MADG Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MADG
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6007
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ TH_ M_ LOAN-K53C QTKD.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.