Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Trang-
dc.date.accessioned2023-02-28T01:00:39Z-
dc.date.available2023-02-28T01:00:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6010-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm game online của gen Z tại Thành phố Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm gia tăng khả năng thu hút khách hàng ra quyết định sử dụng sản phẩm game online tại thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectcác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm game online của gen Zvi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm game online của gen Z tại Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Trang_K53B Marketing.pdf1.91 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.