Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Trần Diễm Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-28T01:12:59Z-
dc.date.available2023-02-28T01:12:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6012-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích nhận thức của khách hàng về thương hiệu Thai Thu Marketing tại địa bàn Thành phố Huế Chương 3: Đề xuất các giải phát nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Thai Thu Marketing trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệu Công ty TNHH Truyền thông và Giải trívi
dc.subjectThái Thuvi
dc.subjecthận thức của khách hàngvi
dc.subjectthành phố Huếvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu trong nhận thức của khách hàng tại thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Trần Diễm Quỳnh K53F-QTKD.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.