Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Đình Bảo-
dc.date.accessioned2023-02-28T03:29:14Z-
dc.date.available2023-02-28T03:29:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6019-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstract⮚ Chương 1 - Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. ⮚ Chương 2 - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén trên sàn thương mại điện tử Shopee. ⮚ Chương 3 - Một số định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả về hoạt động bán hàng trên Shopee của công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectmua sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
dc.subjectsàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén trên sàn thương mại điện tử Shopeevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Đình Bảo (19K4151004)) (1).pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.