Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Minh Đức-
dc.date.accessioned2023-02-28T03:35:29Z-
dc.date.available2023-02-28T03:35:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6020-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Hương Sạch Tân Nguyên của khách hàng trên Shopee. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm Hương Sạch Tân Nguyên của khách hàng trên Shopee.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩmvi
dc.subjectHương Sạch Tân Nguyênvi
dc.subjectHương Sạch Tân Nguyênvi
dc.subjectShopeevi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Hương Sạch Tân Nguyên của khách hàng trên Shopeevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Đức Minh_K53B TMĐT.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.