Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thùy-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:07:04Z-
dc.date.available2023-02-28T08:07:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6027-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Qua đây, nghiên cứu đã cho thấy được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sự cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài đã đưa ra thang đo nghiên cứu đề xuất gồm:độ tin cậy có 6 biến quan sát, sự cảm thông gồm 5 biến quan sát, khả năng đáp ứng gồm 4 biến quan sát, năng lực phục vụ gồm 4 biến quan sát, cơ sở vật chất gồm 5 biến quan sát. Chương 2: Giới thiệu tổng quan về CLB Love Fitness Hà Đô, tình hình nguồn lao động, kết quả kinh doanh và tình hình thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong giai đoạn từ 2019 – 2021. Khảo sát 140 người đã và đang sử dụng dịch vụ và thu về được 130 phiếu khảo sát hợp lệ, từ đó đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phần lớn khách hàng tại CLB tham gia thực hiện khảo sát đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên vẫn có một số khách hàng vẫn chưa thật sự đồng ý và hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mà họ đang trải nghiệm. Trong đó chiều hướng và mức độ hài lòng tăng dần theo: Độ tin cậy, tiếp đến là Năng lực phục vụ, Khả năng đáp ứng, Cơ sở vật chất, Sự cảm thông Chương 3: Trên cơ sở những đánh giá ở chương 2 tác giả đã đưa ra một số định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại CLB Love Fitness Hà Đôvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectCLB Love Fitness Hà Đôvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại CLB Love Fitness Hà Đôvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thùy - K53D Marketing - Khoa QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.