Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Xuân-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:44:39Z-
dc.date.available2023-02-28T08:44:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6028-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo OABI. Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo OABIvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá hoạt động Marketing Onlinevi
dc.subjectcông ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo OABIvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online của công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo OABIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Xuân - 19K4091216 (1).pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.