Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Pgs.Ts Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Phương Loan-
dc.date.accessioned2023-02-28T09:02:21Z-
dc.date.available2023-02-28T09:02:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6030-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chính sách Marketing – mix của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing - mix của khách sạn Duy Tân. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix tại khách sạn Duy Tânvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectHoàn thiện chính sách Marketing – mixvi
dc.subjectKhách sạn Duy Tânvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing – mix tại Khách sạn Duy Tân Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
phanthiphuongloan_k53dmarketing.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.