Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Tôn, Thất Cẩm Thành-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:42:40Z-
dc.date.available2023-03-01T01:42:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6034-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến tên sàn thương mại điện tử Shopee tại Công ty TNHH Mộc Truly Hue’s Chương 3: Các giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee của Công ty TNHH Mộc Truly Hue’s.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectcác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectquyết định mua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectkhách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.subjectcông ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của công ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TONTHATCAMTHANH_K53BTMDT.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.