Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6034
Title: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của công ty TNHH Mộc Truly Hue’s
Authors: GVHD TS. Lê, Thị Phương Thanh
SVTH Tôn, Thất Cẩm Thành
Keywords: các yếu tố ảnh hưởng
quyết định mua sắm trực tuyến
khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee
công ty TNHH Mộc Truly Hue’s
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến tên sàn thương mại điện tử Shopee tại Công ty TNHH Mộc Truly Hue’s Chương 3: Các giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee của Công ty TNHH Mộc Truly Hue’s.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6034
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TONTHATCAMTHANH_K53BTMDT.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.