Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Tô, Đình Quang Sang-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:14:11Z-
dc.date.available2023-03-01T02:14:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6035-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về nghiên cứu yếu tố khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. Chương 2: Thực trạng khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Sapo – chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy yếu tố khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Sapo – chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọnvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectsản phẩm của Công ty Cổ Phần Công nghệ Sapovi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ Phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tô Đình Quang Sang - K53A TMĐT.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.