Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Tô, Thị Dung-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:40:41Z-
dc.date.available2023-03-01T02:40:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6036-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hoạt động bán hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ NANIBI Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ NANIBIvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ NANIBI Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tô Thị Dung_K53B QTKD.pdf947.84 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.