Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Liêm-
dc.contributor.authorSVTH Thân, Thị Hạnh Phương-
dc.date.accessioned2023-03-01T03:08:20Z-
dc.date.available2023-03-01T03:08:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6039-
dc.descriptionKl K53vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương 2. Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Huế trong thời gian gần đây.  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectcông tác chăm sóc khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân Độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THÂN THỊ HẠNH PHƯƠNG-k53D-Quản trị kinh doanh.pdf1.76 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.