Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Hữu Thắng-
dc.date.accessioned2023-03-01T08:02:30Z-
dc.date.available2023-03-01T08:02:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6044-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Facebook Marketing, chỉ số đánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung. Chương 2: Đánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung do Công ty TNHH Trực Tuyến OHI thực hiện trên Fanpage Mầm non tư thục Doremi. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung trên Fanpage Mầm non tư thục Doremi của Công ty TNHH Trực Tuyến OHI cho Trường mầm non tư thục Doremi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectmức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dungvi
dc.subjectcông ty TNHH Trực Tuyến OHIvi
dc.subjectFanpage mầm non tư thục Doremivi
dc.titleĐánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung do công ty TNHH Trực Tuyến OHI thực hiện trên Fanpage mầm non tư thục Doremivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Hữu Thắng_K53C Marketing.pdf1.75 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.