Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6044
Title: Đánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung do công ty TNHH Trực Tuyến OHI thực hiện trên Fanpage mầm non tư thục Doremi
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt
SVTH Trần, Hữu Thắng
Keywords: mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung
công ty TNHH Trực Tuyến OHI
Fanpage mầm non tư thục Doremi
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Facebook Marketing, chỉ số đánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung. Chương 2: Đánh giá mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung do Công ty TNHH Trực Tuyến OHI thực hiện trên Fanpage Mầm non tư thục Doremi. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ tiếp cận và mức độ tương tác nội dung trên Fanpage Mầm non tư thục Doremi của Công ty TNHH Trực Tuyến OHI cho Trường mầm non tư thục Doremi.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6044
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Hữu Thắng_K53C Marketing.pdf1.75 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.