Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Phương Thanh-
dc.date.accessioned2023-03-01T08:22:50Z-
dc.date.available2023-03-01T08:22:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6047-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về dịch vụ lưu trú khách sạn và sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Duy Tân – Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Duy Tân – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjecthài lòng của khách du lịch nội địavi
dc.subjectchất lượng dịch vụ lưu trúvi
dc.subjecttại khách sạn Duy Tânvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Duy Tân – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Phương Thanh_K53 QTNL.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.