Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Tiến Tài-
dc.date.accessioned2023-03-01T08:26:07Z-
dc.date.available2023-03-01T08:26:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6048-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Chương 2: KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ SUNSHINE Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ SUNSHINEvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ quảng cáovi
dc.subjectCông Ty TNHH MTV Dịch Vụ Sunshinevi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ quảng cáo của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Sunshinevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN TIẾN TÀI - KHÓA LUẬN .pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.