Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6053
Title: Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Vinfast Huế
Authors: GVHD ThS. Ngô, Minh Tâm
SVTH Trần, Thị Hoàng Nhi
Keywords: chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Đại lý Vinfast
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Vinfast Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hướng tại Đại lý Vinfast Huế.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6053
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Hoàng Nhi-K53Amarketing- 19k4091129-.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.