Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Hoàng Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-01T09:23:01Z-
dc.date.available2023-03-01T09:23:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6053-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Vinfast Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hướng tại Đại lý Vinfast Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectĐại lý Vinfastvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Vinfast Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Hoàng Nhi-K53Amarketing- 19k4091129-.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.