Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Loan-
dc.date.accessioned2023-03-01T09:40:17Z-
dc.date.available2023-03-01T09:40:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6054-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đo lường sức khỏe thương hiệu Chương 2: Kết quả đo lường về sức khỏe thương hiệu bảo hiểm Manulife trên địa bàn Thành phố Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sức khỏe thương hiệu bảo hiểm Manulife trên địa bàn thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectĐo lường sức khỏevi
dc.subjectthương hiệu Manulifevi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titleĐo lường sức khỏe thương hiệu Manulife tại địa bàn Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Loan_K53A Marketing.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.