Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6059
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lộc Thịnh
Authors: GVHD. PGS.TS Mai, Văn Xuân
SVTH Lê, Phú Cường
Keywords: hài lòng của khách hàng
dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lộc Thịnh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty TNHH Lộc Thịnh Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty TNHH Lộc Thịnh
Description: Khóa luận K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6059
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Phú Cường_K53B Kế hoạch - Đầu tư.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.