Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Mai, Văn Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Phú Cường-
dc.date.accessioned2023-03-02T02:19:39Z-
dc.date.available2023-03-02T02:19:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6059-
dc.descriptionKhóa luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty TNHH Lộc Thịnh Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty TNHH Lộc Thịnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ sửa chữa, bảo dưỡngvi
dc.subjectCông ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lộc Thịnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lộc Thịnhvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Phú Cường_K53B Kế hoạch - Đầu tư.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.