Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Pgs.Ts Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Ngọc Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-02T02:38:16Z-
dc.date.available2023-03-02T02:38:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6064-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ngọc Nhi_K53C QTKD.pdf992.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.