Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6064
Title: Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huế
Authors: GVHD Pgs.Ts Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Trần, Thị Ngọc Nhi
Keywords: Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
khách hàng cá nhân
ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huế
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huế
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6064
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ngọc Nhi_K53C QTKD.pdf992.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.