Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6066
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Quảng Nam
Authors: GVHD Pgs.Ts Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Trần, Thị Phu
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Quảng Nam
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng và sự hải lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TPBank – Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TPBank – Chi nhánh Quảng Nam.
Description: KL k53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6066
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ PHU _ K53A KINH DOANH THƯƠNG MẠI.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.