Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Pgs.Ts Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Phu-
dc.date.accessioned2023-03-02T02:47:24Z-
dc.date.available2023-03-02T02:47:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6066-
dc.descriptionKL k53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng và sự hải lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TPBank – Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TPBank – Chi nhánh Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tửvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phongvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Quảng Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ PHU _ K53A KINH DOANH THƯƠNG MẠI.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.