Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/607
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thị xã Cai Lậy tỉnh Tiền Giang.
Authors: GVHD TS Hoàng, Văn Liêm
HVCH Phan, Minh Tâm
Keywords: Dịch vụ thẻ
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Agribank
Cai Lậy
Tiền Giang
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: − Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ và kết quả kinh doanh dịch vụ thẻ tại Agribank Cai Lậy thông qua số liệu thứ cấp, qua việc phân tích số liệu điều tra từ khách hàng. − Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại TX Cai Lậy tỉnh Tiền Giang
Description: Luận văn gồm có 90 trang,Cao học K 18 Quản lý kinh tế,Khổ cỡ: 30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/607
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
46PHAN MINH TAM.pdf946.92 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.