Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2023-03-02T03:24:33Z-
dc.date.available2023-03-02T03:24:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6070-
dc.descriptionKhóa luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ Lễ tân trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Lễ tân tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Lễ tân tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectLễ tânvi
dc.subjectkhách sạn Hương Giang Resort & Spa Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Lễ tân tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thùy Dương.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.