Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6076
Title: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến trên tiktok của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Huế
Authors: GVHD Th.s Lê, Ngọc Anh Vũ
SVTH Trần, Thị Thanh Nhã
Keywords: uyền miệng điện tử
ý định mua sắm trực tuyến
tiktok
sinh viên
Trường Đại học Kinh tế
Đại Học Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: • Chương 1. Cơ sở lý thuyết và thực tiễn của truyền miệng điện tử và ý định mua sắm trực tuyến. • Chướng 2. Đánh giá ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến trên tiktok của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Huế. • Chương 3. Hảm ý chính sách
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6076
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THANH-NHÃ -K53TMĐT.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.