Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thanh Nhã-
dc.date.accessioned2023-03-02T03:52:14Z-
dc.date.available2023-03-02T03:52:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6076-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstract• Chương 1. Cơ sở lý thuyết và thực tiễn của truyền miệng điện tử và ý định mua sắm trực tuyến. • Chướng 2. Đánh giá ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến trên tiktok của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Huế. • Chương 3. Hảm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectuyền miệng điện tửvi
dc.subjectý định mua sắm trực tuyếnvi
dc.subjecttiktokvi
dc.subjectsinh viênvi
dc.subjectTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectĐại Học Huếvi
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến trên tiktok của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THANH-NHÃ -K53TMĐT.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.