Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thiện Quyền Linh-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:28:00Z-
dc.date.available2023-03-02T08:28:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6082-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành vi khách hàng và dịch vụ Internet Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FPT của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – CN Huế. Chương 3: Định hướng và hàm ý quản trị thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FPT của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – CN Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FPTvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectcông ty Cổ phần Viễn thông FPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FPT của khách hàng cá nhân tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thiện Quyền Linh_K53AMarketing.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.