Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6088
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (App MB Bank) tại Ngân hàng TMCP Quân đội- Chi nhánh Huế
Authors: GVHD Th.s Bùi, Văn Chiêm
SVTH Trần, Ngọc Thanh Tuyền
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (App MB Bank)
Ngân hàng TMCP Quân đội
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng di động tại ngân hàng TMCP Quân đội -Chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng, giải pháp hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng di động của ngân hàng TMCP Quân đội -Chi nhánh Huế.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6088
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN-NGỌC-THANH-TUYỀN_K53F-QTKD.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.