Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Ngọc Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2023-03-02T09:01:24Z-
dc.date.available2023-03-02T09:01:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6088-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng di động tại ngân hàng TMCP Quân đội -Chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng, giải pháp hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng di động của ngân hàng TMCP Quân đội -Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng di động (App MB Bank)vi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (App MB Bank) tại Ngân hàng TMCP Quân đội- Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN-NGỌC-THANH-TUYỀN_K53F-QTKD.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.