Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6093
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi Nhánh Huế
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh
SVTH Trịnh, Thị Hồng Ngân
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
hoạt động truyền thông online
công ty FPT Telecom
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: • Hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và hoạt động truyền thông online. • Phân tích, đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi nhánh Huế. • Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi nhánh Huế.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6093
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trịnh Thị Hồng Ngân - K53C QTKD (1).pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.