Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Trịnh, Thị Hồng Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-02T09:43:28Z-
dc.date.available2023-03-02T09:43:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6093-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstract• Hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và hoạt động truyền thông online. • Phân tích, đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi nhánh Huế. • Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjecthoạt động truyền thông onlinevi
dc.subjectcông ty FPT Telecomvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông online tại công ty FPT Telecom – Chi Nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trịnh Thị Hồng Ngân - K53C QTKD (1).pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.