Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6094
Title: Ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩm đến niềm tin và hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILO
Authors: GVHD Th.s Nguyễn, Thị Thuý Đạt
SVTH Trịnh, Thị Thanh Tuyền
Keywords: tính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩm
niềm tin và hành vi của người tiêu dùng
thương hiệu sữa MILO
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương II: Ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩm đến niềm tin và hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILO Chương III: Giải pháp nâng cao niềm tin và thúc đẩy hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILO
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6094
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trịnh Thị Thanh Tuyền.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.