Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Trịnh, Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2023-03-03T01:07:16Z-
dc.date.available2023-03-03T01:07:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6094-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương II: Ảnh hưởng của cảm nhận tính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩm đến niềm tin và hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILO Chương III: Giải pháp nâng cao niềm tin và thúc đẩy hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILOvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩmvi
dc.subjectniềm tin và hành vi của người tiêu dùngvi
dc.subjectthương hiệu sữa MILOvi
dc.titleẢnh hưởng của cảm nhận tính chân thực và sự minh bạch thông tin sản phẩm đến niềm tin và hành vi của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa MILOvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trịnh Thị Thanh Tuyền.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.