Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/60
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Đức Đô-
dc.date.accessioned2020-08-14T03:32:15Z-
dc.date.available2020-08-14T03:32:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/60-
dc.description.tableofcontentsDANH MỤC CÁC BẢNG CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU i DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ ii DANH MỤC BẢNG iii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu. 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Bố cục đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1. Những vấn đề cơ bản về marketing 5 1.1.1. Khái niệm Marketing 5 1.1.2. Vai trò của marketing trong doanh nghiệp 5 1.2. Chiến lược marketing 7 1.2.1. Khái niệm chiến lược marketing 7 1.2.2. Sự cần thiết phải xây dựng chiến lược marketing 7 1.2.3. Vai trò của chiến lược marketing 8 1.3. Môi trường marketing 9 1.3.1. Nghiên cứu môi trường marketing 9 1.4. Marketing mix 11 1.4.1. Khái niệm marketing mix 11 1.4.2. Sản phẩm (Product) 12 1.4.3. Giá cả (Price) 14 1.4.4. Phân phối (Place) 15 1.4.5. Xúc tiến (Promotion) 18 1.4.6. Con người (People) 23 1.4.7. Quy trình (Process) 24 1.4.8. Phương tiện hữu hình (Physical evidence) 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CỬA HÀNG XE MÁY NHẬP KHẨU MINH LONG MOTOR CHI NHÁNH HUẾ 26 2.1. Tổng quan về Minh Long Motor và Minh Long Motor chi nhánh Huế 26 2.1.1. Tổng quan về Minh Long Motor 26 2.1.2. Tổng quan về Minh Long Motor – Chi nhánh Huế 26 2.1.3. Bộ máy tổ chức và quản lý 27 2.1.4. Tình hình kinh doanh 28 2.2. Phân tích chiến lược và hoạt động Marketing của Minh Long motor - Chi nhánh Huế. 31 2.2.1. Phân tích môi trường Marketing 31 2.2.2. Phân tích phối thức Marketing hỗn hợp mà Minh Long Motor - Chi nhánh Huế đã thực hiện. 34 2.3. Nhận xét và đánh giá hoạt động Marketing của Minh Long Motor chi nhánh Huế. 44 2.3.1. Những kết quả đạt được 44 2.3.2. Những ưu điểm trong hoạt động Marketing 45 2.3.3. Những hạn chế cần khắc phục 45 2.4. Phân tích ma trận SWOT của Minh Long Motor chi nhánh Huế. 45 2.4.1. Sơ lược về ma trận SWOT 45 2.4.2. Phân tích ma trận SWOT của Minh Long Motor chi nhánh Huế. 46 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC MARKETING TẠI CỬA HÀNG XE MÁY NHẬP KHẨU MINH LONG MOTOR CHI NHÁNH HUẾ 48 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 48 3.2. Định hướng hoạt động marketing - mix ở cửa hàng Minh Long Motor – Chi nhánh Huế 48 3.2.1. Định hướng hoạt động kinh doanh đến năm 2021 48 3.2.2. Định hướng hoạt động marketing – mix ở cửa hàng Minh Long Motor – Chi nhánh Huế 48 3.3. Giải pháp phân đoạn thị trường và chọn thị trường mục tiêu 49 3.4. Đẩy mạnh hoạt động marketing – mix 49 3.4.1. Sản phẩm (Product) 49 3.4.2. Giá (Price) 50 3.4.3. Phân phối (Place) 51 3.4.4. Xúc tiến (Promotion) 52 3.4.5. Con người (People) 54 3.4.6. Quy trình (Process) 54 3.4.7. Phương tiện hữu hình (Physical evidence) 55 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 3.1. Kết luận 56 3.2. Kiến nghị 56 TÀI LIỆU THAM KHẢO 58vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectXe máyvi
dc.subjectNhập khẩuvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐẨY MẠNH CÔNG TÁC MARKETING TẠI CỬA HÀNG XE MÁY NHẬP KHẨU MINH LONG MOTOR – CHI NHÁNH HUẾvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Đức Đô-K50B QTKD.pdf782.19 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.