Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Hồng Hòa-
dc.date.accessioned2023-03-03T03:01:20Z-
dc.date.available2023-03-03T03:01:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6104-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Hệ thống hóa các vấn đề lí luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động. Chương 2: Phân tích và đánh giá về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động tại Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Hòa Khánh. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng di động tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - MB Hòa Khánh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng di độngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân đội – MBvi
dc.subjectHòa Khánhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng di động tại Ngân hàng TMCP Quân đội – MB Hòa Khánhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Hồng Hòa_Lớp K53G QTKD.pdf846.92 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.