Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2023-03-03T03:17:01Z-
dc.date.available2023-03-03T03:17:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6107-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận về Digital Marketing, cách thức đo lường và đánh giá hoạt động Digital Marketing. - Đánh giá hiệu quả hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH MADG trong giai đoạn 2019-2022. - Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH MADG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá hiệu quả hoạt động Digital Marketingvi
dc.subjectcông ty MADGvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động Digital Marketing tại công ty MADGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hoài K53D Marketing.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.